คำถามที่พบบ่อย
พนักงานสวนน้ำฯของเราทุกคนมีความยินดี พร้อมที่จะช่วยเหลือและแนะนำตลอดการใช้บริการของคุณ ทางเราได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยและเตรียมคำตอบไว้แล้วด้านล่างนี้ แต่หากคุณยังมีข้อสงสัยอื่นๆก่อนที่คุณจะมาสวนน้ำของเรา สามารถติดต่อสอบถามเราได้ เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณเสมอ!
-
ฉันสามารถนำอาหารและเครื่องดื่มของฉันเองเข้ามาในสวนน้ำรามายณะได้ไหม?
เพื่อรักษาสุขอนามัยตามมาตรฐาน สวนน้ำรามายณะ ขอแจ้งให้ทราบว่า ไม่สามารถนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสวนน้ำได้ อย่างไรก็ตาม สวนน้ำรามายณะ มุ่งมั่น นำเสนออาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในราคาที่ย่อมเยา สำหรับแขกผู้มี ความจำเป็นด้านสุขภาพ สามารถนำอาหารพิเศษเข้ามาได้ โดยแสดงใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำอาหารสำหรับเด็กอ่อนเข้ามาได้ ที่ร้านอาหารเรามีน้ำร้อนสำหรับชงนมเด็กให้บริการ
-
คุณมีอาหารพิเศษสำหรับเด็กไหม?
คุณสามารถเลือกเมนูที่เราคัดสรรมาอย่างดีสำหรับเด็กได้ที่ร้านอาหารเด็ก และเรายังมีบริการเก้าอี้สูงสำหรับเด็กที่ร้านอาหาร The Lake อีกด้วย
-
ถ้าหากฉันลืมนำชุดว่ายน้ำ แว่นตากันแดด หรือครีมกันแดดมา?
อุปกรณ์เหล่านี้รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ คุณสามารถซื้อได้จากร้านจำหน่ายสินค้าของเรา ซึ่งรับเงินได้ทั้งจากสายรัดข้อมือ เงินสด และบัตรเครดิตของคุณ คุณยังสามารถเช่าผ้าเช็ดตัวได้อีกด้วยที่จุดทางเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและตู้ล็อคเกอร์
-
ฉันจะเป็นสมาชิกของสวนน้ำรามายณะได้ยังไง?
การเป็นสมาชิกของสวนน้ำฯจะได้รับสิทธิประโยชน์หลายๆอย่าง เช่น ส่วนลดพิเศษ และการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั้งวัน การสมัครเป็นสมาชิกของเราไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัดใดๆ และคุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า “การสมัครสมาชิก” บนเว็บไซด์ของเรา
🔥คำถามยอดนิยม
-
ฉันสามารถใช้โทรศัพท์มือถือ กล้องแอคชั่น หรือไม้เซลฟี่ในสวนน้ำได้หรือไม่?
สนุกสนานเต็มที่! เก็บภาพความประทับใจของคุณไว้ ทั่วทั้งสวนน้ำของเรามีจุดถ่ายรูปสวยงามมากมาย เราขอเชิญชวนให้คุณใช้กล้องถ่ายรูป บันทึกความทรงจำ และแชร์กับเพื่อนๆ
ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้กล้องถ่ายรูป:
- สไลเดอร์แบบตัวเปล่า: เพื่อความปลอดภัยของคุณ และป้องกันสิ่งของมีค่าสูญหาย เราห้าม การใช้กล้องถ่ายรูปบนสไลเดอร์แบบตัวเปล่าทุกชนิด ที่เล่นโดยไม่ใช้ห่วงยาง (เช่น สไลเดอร์ Aqua Loop, Freefall และ Matt Racer) นอกจากนี้ เราไม่แนะนำ ให้ใช้กล้องถ่ายรูปบนสไลเดอร์ประเภทอื่นๆ เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงที่จะทำอุปกรณ์สูญหาย หรือ กล้องเปียกน้ำ
- สไลเดอร์แบบใช้ห่วงยาง: คุณสามารถใช้กล้องแอคชั่นได้ แต่ต้องใช้ร่วมกับสายรัดนิรภัยอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้:
- สายรัดศีรษะ
- สายรัดอก
- สายรัดข้อมือ
- เพื่อความปลอดภัยและความสนุกสนานของผู้เล่นทุกคน ห้าม นำไม้เซลฟี่เข้าไปในสไลเดอร์และเครื่องเล่นทุกชนิด
สระว่ายน้ำและสระน้ำวน:
- อนุญาต ให้ใช้กล้องถ่ายรูปในสระว่ายน้ำและสระน้ำ แต่ กรุณาเก็บรักษาให้มิดชิด เพื่อป้องกันน้ำเข้า เรามี เคสกันน้ำ ที่ร้านขายของที่ระลึกทางเข้าสวนน้ำ
ระบบถ่ายภาพและวิดีโอ:
- เพื่อให้ประสบการณ์ของคุณน่าประทับใจยิ่งขึ้น เรามีระบบถ่ายภาพและวิดีโออัตโนมัติฟรี ติดตั้งไว้บนสไลเดอร์ 5 แห่ง เพียงสแกนสายรัดที่ข้อมือของคุณก่อนเล่น และคุณสามารถดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอของคุณได้ ฟรี ที่ตู้อัตโนมัติบริเวณพื้นที่ให้เช่าล็อกเกอร์ หลังจากการคุณสนุกสนานไกับเครื่องเล่นของเรา
หวังว่าแนวทางเหล่านี้จะช่วยให้คุณเก็บภาพความทรงจำอันแสนวิเศษภายในสวนน้ำของเรา ควบคู่ไปกับการสร้างความปลอดภัยและความสนุกสนานให้กับผู้เล่นทุกคน!
-
ฉันสามารถเล่นสไลเดอร์และเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนน้ำได้บ่อยแค่ไหน?
สวนน้ำของเราให้ความสำคัญกับความสนุกสนานและความเพลิดเพลินของคุณเป็นอันดับแรก! บัตรของคุณสามารถเล่นสไลเดอร์สุดตื่นเต้นและสระน้ำเย็นสบายของเราได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดทั้งวัน ในช่วงเวลาเปิดทำการของสวนน้ำ สิทธิพิเศษนี้รวมถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟรีตลอดทั้งวัน เช่น เตียงผ้าใบ ห่วงยาง และ เสื้อชูชีพ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคุณ
และขอเรียนให้ทราบว่า เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป เราจะเริ่มกระบวนการปิดสไลเดอร์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการปิดสวนน้ำ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นอย่างปลอดภัยจนเสร็จสิ้น และมีเวลามากพอที่จะอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนสวนน้ำปิดทำการ ในเวลา 18.00 น เราแนะนำให้คุณวางแผนการเล่นของคุณ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการผจญภัยที่สวนน้ำของเรา!
-
ฉันสามารถนำอาหารและเครื่องดื่มของฉันเองเข้ามาในสวนน้ำรามายณะได้ไหม?
เพื่อรักษาสุขอนามัยตามมาตรฐาน สวนน้ำรามายณะ ขอแจ้งให้ทราบว่า ไม่สามารถนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสวนน้ำได้ อย่างไรก็ตาม สวนน้ำรามายณะ มุ่งมั่น นำเสนออาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในราคาที่ย่อมเยา สำหรับแขกผู้มี ความจำเป็นด้านสุขภาพ สามารถนำอาหารพิเศษเข้ามาได้ โดยแสดงใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำอาหารสำหรับเด็กอ่อนเข้ามาได้ ที่ร้านอาหารเรามีน้ำร้อนสำหรับชงนมเด็กให้บริการ
-
ในสภาพอากาศแบบไหนสวนน้ำถึงจะปิดให้บริการ และจะเกิดอะไรขึ้นกับบัตรของฉัน?
เราจะปิดให้บริการเครื่องเล่นในสภาพอากาศที่ไม่ปลอดภัยซึ่งอาจเกิดจาก ลมแรง ฝนตกหนัก หรือฟ้าผ่า และจะเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อสภาพอากาศในบริเวณสวนน้ำกลับสู่สภาพปกติ ถ้าหากทางเราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายใน 75 นาที ก่อนเวลา 17.00 น. คุณจะได้รับบัตรเข้าสวนน้ำฯใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีอายุการใช้งานภายใน 30 วัน แต่คุณต้องเก็บสายรัดข้อมือของคุณไว้เพื่อยืนยันการออกบัตรใหม่ในครั้งนี้ด้วย สวนน้ำฯขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
-
ฉันสูบบุหรี่ในสวนน้ำไหม?
ผู้ใช้บริการหลายๆท่านเลือกที่จะไม่ใส่รองเท้าเดินในบริเวณสวนน้ำของเรา เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยสำหรับบุคคลเหล่านั้นและคนที่ไม่ชอบบุหรี่ เราจึงอนุญาตให้สูบบุหรี่ได้ในบริเวณที่กำหนดไว้เท่านั้น เรามีการออกแบบพื้นที่เฉพาะสำหรับสูบบุหรี่ไว้อำนวยความสะดวก
-
ถ้าหากเกิดการพลัดหลงจะทำอย่างไร?
เราแนะนำให้คุณกำหนดสถานที่และเวลาที่จะนัดพบ ถ้าเด็กที่โตพอที่จะสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว พวกเขาควรที่จะทาครีมกันแดด และดื่มน้ำเป็นช่วงๆ ถ้าหากเกิดการพลัดหลง คุณสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ในบริเวณนั้นได้เลย ทางเราได้กำหนดจุดนัดพบไว้ที่ระหว่างบริเวณหน้าทางเข้าห้องล๊อคเกอร์และร้านจำหน่ายสินค้า ถ้าหากคุณเกิดพลัดหลงกับเด็กเล็ก เจ้าหน้าที่ของเราจะพาเด็กไปส่งที่บริเวณ อควา สแปลช ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่จะให้การดูแลเป็นอย่างดี จุดนัดพบของเด็กจะย้ายไปที่จุดนัดพบทั่วไปใกล้บริเวณทางเข้าแทนหลังเวลา 17.30 น.
-
ฉันสามารถออกและเข้าสวนน้ำอีกครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกใช่ไหม?
เมื่อทำการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำรามายณะ และได้รับริสแบนด์แล้ว จะมีสิทธิ์ในการเข้าสวนน้ำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถออกจากสวนน้ำแล้วใช้ริสแบนด์เดิมเข้ามาใช้บริการได้อีก โดยหากออกจากพื้นที่สวนน้ำตรงจุดประตูทางเข้า แล้วต้องการกลับมาเข้ามาจะต้องซื้อบัตรสวนน้ำรามายณะอีกครั้งหนึ่งเท่านั้น
-
สิ่งของมีค่าของฉันล่ะ?
เราแนะนำให้เก็บสิ่งของมีค่าของคุณไว้ที่บ้าน กรุณาอย่านำสิ่งของมีค่าเหล่านั้นติดตัวมากับคุณ หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือคุณสามารถเก็บไว้ในรถของคุณ เรามีบริการให้ เช่าล็อคเกอร์และตู้เซฟ ในราคาที่ย่อมเยา และโปรดทราบว่าคุณไม่สามารถใส่เครื่องประดับต่างๆที่ทำจากโลหะ เช่น สร้อยข้อมือโลหะหรือสายโซ่บนเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ได้ ทางสวนน้ำรามายณะขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ถ้าหากมีสิ่งของสูญหายหรือถูกขโมยจากยานพาหนะของคุณ หรือภายในสวนน้ำ
-
ถ้าหากฉันมีคำถามและข้อสงสัยหลังจากที่ฉันถึงสวนน้ำแล้ว?
คุณสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณห้องขายบัตร และบริเวณห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากที่คุณเข้าสวนน้ำมาแล้ว คุณยังสามารถขอความช่วยเหลือได้จากเจ้าหน้าที่ของเราซึ่งมีมากกว่า 250 คน ทุกๆคนเต็มใจที่จะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่
🎢ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสวนน้ำ
-
ฉันจะไม่เล่นเครื่องสไลด์เดอร์ที่สวนน้ำ คุณมีราคาบัตรสำหรับผู้เข้าชมอย่างเดียวไหม?
เราไม่มีบัตรสำหรับผู้เข้าชมอย่างเดียว แต่ถ้าคุณไม่ประสงค์ที่จะเล่นเครื่องเล่น คุณสามารถทำกิจกรรมอื่นๆที่เราเตรียมไว้ได้อีกมากมาย (ดู สิ่งที่น่าสนใจ) กิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกและตื่นเต้นได้เหมือนกันโดยที่คุณไม่ต้องเปียกน้ำเลย
-
ฉันต้องเสียค่าเช่าห่วงยางสำหรับเล่นเครื่องเล่นหรือไม่?
สวนน้ำของเราบริการห่วงยางให้ฟรี โดยยึดหลักใครมาก่อนสามารถหยิบใช้บริการได้ก่อน
-
ค่าจอดรถราคาเท่าไหร่?
เราบริการที่จอดรถฟรีสำหรับทุกท่านที่มาใช้บริการที่สวนน้ำของเรา
-
ฉันจะจ่ายเงินยังไงในสวนน้ำ?
เรามีระบบการจ่ายเงินโดยที่คุณไม่ต้องใช้เงินสด ซึ่งจะทำงานผ่านสายรัดข้อมือของคุณ คุณสามารถเติมเงินเข้าสายรัดข้อมือของคุณที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่จุดบริการลูกค้า, ที่ร้านจำหน่ายสินค้าของเราบริเวณทางเข้า และที่ร้านอาหาร The Lake คุณสามารถใช้เงินสดได้ รวมถึงบัตรเครดิตวีซ่า บัตรมาสเตอร์การ์ด และบัตรเดบิต ในการเติมเงินเข้าสายรัดข้อมือของคุณได้ ส่วนที่บาร์และซุ้มขายอาหารจะไม่รับเงินสดแต่จะรับการจ่ายผ่านสายรัดข้อมือของคุณเท่านั้น
-
ฉันจะเป็นสมาชิกของสวนน้ำรามายณะได้ยังไง?
การเป็นสมาชิกของสวนน้ำฯจะได้รับสิทธิประโยชน์หลายๆอย่าง เช่น ส่วนลดพิเศษ และการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั้งวัน การสมัครเป็นสมาชิกของเราไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัดใดๆ และคุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า “การสมัครสมาชิก” บนเว็บไซด์ของเรา
-
สวนน้ำรามายณะมีส่วนลดไหม?
เรามีโปรโมชั่นสำหรับราคาบัตรเป็นระยะๆ กรุณาดูรายละเอียดได้ที่หน้า “โปรโมชั่น” บนเว็บไซด์ของเรา เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกของเราอีกด้วย ท่านสามารถซื้อบัตรได้ในที่ถูกลงเมื่อกลับมาเที่ยวที่สวนน้ำของเราอีกครั้ง, โปรโมชั่นวันเกิด และส่วนลดทันที 5% สำหรับสินค้าในร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมาย ดูข้อมูลด้านล่างสำหรับการสมัครเป็นสมาชิก
-
ฉันจะซื้อบัตรได้ยังไง?
ช่องทางในการซื้อบัตรที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดคือซื้อผ่านทางเว็บไซด์ของเราที่ลิ้งค์หัวข้อ “ซื้อบัตร” คุณยังสามารถจองที่นั่งสำหรับรถบริการมินิบัสที่จะรับส่งคุณจากที่พักของคุณมายังสวนน้ำของเรา หรือคุณสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของเราเมื่อคุณเดินทางมาถึงสวนน้ำฯแล้ว แต่โปรดทราบว่าทางเราจะสงวนสิทธิ์ให้สำหรับท่านที่ซื้อบัตรออนไลน์ก่อนหากเกิดกรณีเมื่อสวนน้ำเต็มแล้ว
💸การชำระเงินและบัตรสวนน้ำ
-
เด็กสามารถมาเที่ยวที่สวนน้ำรามายณะด้วยตัวเองได้ไหม?
เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองตลอดเวลา
-
คุณมีอาหารพิเศษสำหรับเด็กไหม?
คุณสามารถเลือกเมนูที่เราคัดสรรมาอย่างดีสำหรับเด็กได้ที่ร้านอาหารเด็ก และเรายังมีบริการเก้าอี้สูงสำหรับเด็กที่ร้านอาหาร The Lake อีกด้วย
-
เด็กสามารถใช้ห่วงยางสำหรับเด็กได้ไหม?
อุปกรณ์ช่วยเหลือในการว่ายน้ำอย่างเช่น ปลอกแขน ห่วงยางว่ายน้ำเด็กขนาดเล็กสามารถนำมาใช้ได้ในสระน้ำ แต่ไม่อนุญาตให้ใช้ในส่วนสไลด์สำหรับผู้ใหญ่ และแพห่วงยางนอนขนาดใหญ่ไม่สามารถนำมาใช้ได้
-
ฉันสามารถจัดงานวันเกิดหรืองานปาร์ตี้สำหรับเด็กที่สวนน้ำได้หรือไม่?
หากคุณต้องการจัดงานวันเกิดของคุณที่สวนน้ำรามายณะ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นวันเกิดสุดพิเศษของเรา!
- ฟรี! บัตรเข้าสวนน้ำสำหรับเจ้าของวันเกิด
- ส่วนลด 20% สำหรับการเช่าคาบาน่า
- ส่วนลด 62% บัตรเข้าสวนน้ำสำหรับแขกผู้ร่วมงานวันเกิด
- ส่วนลดราคา 5% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นวันเกิดได้ที่หน้าปาร์ตี้วันเกิด
กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 33005929 หรือ ส่งข้อความหาเราผ่านทางหน้า ติดต่อเรา
-
ฉันต้องใช้รองเท้าไหม?
ทางเดินภายในสวนน้ำฯของเราถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดการอมความร้อน และเรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของสวนน้ำฯของเรา ดังนั้นคุณสามารถเดินด้วยเท้าเปล่าได้ แต่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยคุณควรใส่รองเท้าในขณะเดิน หรือถ้าหากคุณไม่ได้นำติดตัวมา คุณสามารถซื้อรองเท้าแตะได้จากร้านจำหน่ายสินค้าของเรา
-
มีข้อบังคับพิเศษสำหรับชุดที่เด็กจะใส่ไหม?
เด็กควรจะสวมใส่ชุดว่ายน้ำตลอดเวลา และเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับสวนน้ำเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปีควรใส่ผ้าอ้อมว่ายน้ำ คุณสามารถซื้อผ้าอ้อมว่ายน้ำได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าของเรา
ห้องน้ำทุกที่ของเรามีที่สำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม
🎉กิจกรรมสำหรับเด็ก
-
เราสามารถนำของเล่นชายหาดของเราเองมาที่สวนน้ำได้หรือไม่?
ความปลอดภัยของคุณและทุกท่านคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเรา เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับทุกคน สวนน้ำของเรามีข้อปฏิบัติเกี่ยวกับสิ่งของเครื่องใช้ชายหาดส่วนตัว ดังนี้
ห้ามนำสิ่งของเหล่านี้เข้ามา:
- ลูกบอลชายหาด
- จานร่อน
- และอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกัน
แม้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะสนุกสนาน แต่ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายที่ไม่คาดคิด หรือรบกวนความสนุกสนานของผู้อื่นภายในสวนน้ำได้
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการ
สวนน้ำของเราเข้าใจว่า อุปกรณ์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ชายหาด ดังนั้น เราจึงมีอุปกรณ์สำหรับเล่นน้ำที่ปลอดภัย ได้รับการรับรอง และออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานสูงสุด รอให้คุณได้ใช้บริการ อย่าลังเลที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ระหว่างการมาเยือนสิ่งของส่วนตัวที่อนุญาตให้นำเข้ามา
คุณสามารถนำสิ่งของจำเป็นส่วนตัว เช่น ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด และชุดว่ายน้ำ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ไม่อนุญาตให้นำของเล่นต่างๆเข้ามาในสวนน้ำเราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความร่วมมือ ในการช่วยให้สวนน้ำเป็นสถานที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน หากคุณมีคำถามใด ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือระหว่างการมาเยือน เจ้าหน้าที่ของเรายินดีให้บริการเสมอ!
-
ฉันสามารถนำร่มหรือร่มบังแดดขนาดใหญ่มาได้ไหม?
คุณอนุญาตให้ใช้ร่มถือได้ ยกเว้นในเวลาที่เล่นเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ ส่วนร่มบังแดดขนาดใหญ่แบบตั้งกับพื้น หรือติดกับที่นั่งไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในสวนน้ำฯ
-
ฉันสามารถนำเก้าอี้ส่วนตัวมาเองได้ไหม?
ไม่ได้ ทางเราจัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้บริการอยู่แล้ว โดยผู้มาก่อนสามารถใช้ได้ก่อน
-
ฉันสามารถใส่ชุดประดาน้ำได้ไหม?
เราไม่อนุญาตให้ใส่ชุดประดาน้ำบนเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ แต่สามารถใส่ได้ในบริเวณสระน้ำ
-
ฉันควรใส่อะไรในบริเวณสระว่ายน้ำและเครื่องเล่น?
รามายณะเป็นสวนน้ำสำหรับครอบครัว กรุณาสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสม และเป็นชุดว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในสระว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำที่โปร่งใสที่สามารถเห็นผ่านได้จะไม่ได้รับอนุญาตให้สวมใส่ที่สวนน้ำของเรา
ชุดว่ายน้ำที่ถูกต้อง จะต้องไม่มีซิป หัวเข็มขัด กระดุม หรือโลหะติดอยู่ เราไม่อนุญาตให้ใส่กางเกงยีนส์หรือเสื้อผ้ายีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าบนสไลด์ ถ้าหากจำเป็นต้องใส่เสื้อ ต้องเป็นผ้าสแปนเด็กซ์, ไลคร่า หรือเสื้อว่ายน้ำเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ใส่ชุดชั้นในแทนชุดว่ายน้ำและไม่ควรถูกเปิดเผยให้เห็นในที่สาธารณะ เราไม่อนุญาตให้กระทำสิ่งที่ไม่สุภาพหยาบคายทั้งคำพูดและการกระทำอันมีผลกระทบต่อสถานบันครอบครัว -
สวนน้ำรามายณะให้บริการเสื้อชูชีพไหม?
เรามีเสื้อชูชีพไว้บริการฟรี โดยผู้มาก่อนสามารถนำไปใช้ได้ก่อน ขนาดของเสื้อมีตั้งแต่สำหรับเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่
-
ถ้าหากฉันลืมนำชุดว่ายน้ำ แว่นตากันแดด หรือครีมกันแดดมา?
อุปกรณ์เหล่านี้รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ คุณสามารถซื้อได้จากร้านจำหน่ายสินค้าของเรา ซึ่งรับเงินได้ทั้งจากสายรัดข้อมือ เงินสด และบัตรเครดิตของคุณ คุณยังสามารถเช่าผ้าเช็ดตัวได้อีกด้วยที่จุดทางเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและตู้ล็อคเกอร์