บริการรถรับ-ส่ง สวนน้ำรามายณะ พัทยา

การเดินทาง
ไปยัง
สวนน้ำรามายณะ

รับจากจุดใดก็ได้ในพัทยา

จองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนเดินทาง

ราคาถูกและสะดวกสบาย

ย้อนกลับ

เลือกการเดินทาง

1

🚌 การเดินทางเลือกการเดินทาง

2

📝 ช่องทางการติดต่อกรุณากรอกข้อมูลของคุณ

3

💸 การชำระเงินยืนยันการจอง

รถตู้ส่วนตัว ผู้โดยสารสูงสุด 13 ที่นั่ง

บริการรถตู้ส่วนตัวของเรา มอบการเดินทางที่พิเศษไปยังสวนน้ำรามายณะ พร้อมบริการรับส่งโดยตรงจากสถานที่ของคุณ เพลิดเพลินกับรถตู้ปรับอากาศขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มของคุณ เพื่อการเดินทางที่ส่วนตัว สะดวกสบาย และไร้กังวล

1000 THB / คัน

กรุณากรอกข้อมูลของคุณ

🚌 การเดินทางเลือกการเดินทาง

2

📝 ช่องทางการติดต่อกรุณากรอกข้อมูลของคุณ

3

💸 การชำระเงินยืนยันการจอง

ช่องทางการติดต่อ

บริการรับส่งถึงสวนน้ำรามายณะ

เวลารับผู้โดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ±15 นาที ขึ้นอยู่กับตำแหน่งโรงแรมของคุณ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เราจะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมลล่วงหน้า 1 ชั่วโมง

รายละเอียดการจอง

;วันที่

เวลารับ

Name of the hotel or apartment

สถานที่รับ

เวลากลับ

สถานที่ส่ง

Transfer type

ยอดรวม
ส่วนลด 0

ยอดชำระ

กรุณายืนยันการจองของคุณ

🚌 การเดินทางเลือกการเดินทาง

📝 ช่องทางการติดต่อกรุณากรอกข้อมูลของคุณ

3

💸 การชำระเงินยืนยันการจอง

ช่องทางการชำระเงิน

บัตรเดบิต และบัตรเครดิต
จ่ายผ่าน Alipay
GrabPay
Rabbit Line Pay
เคาน์เตอร์เซอร์วิส
ชำระผ่านธนาคาร
ชำระเงินโดยตรงกับคนขับรถ
ยืนยัน

คุณจะถูกนำไปยังหน้าชำระเงินในขั้นตอนต่อไป

ใบจองเดินทางไปสวนน้ำรามายณะของคุณ

We have sent the voucher to your email address. You can also send this voucher to another one.

Send voucher
ดาวน์โหลด กดเพื่อเปิดและปริ้น

🎁 ของขวัญสำหรับคุณ!

มาเป็นเพื่อนกันใน LINE แล้วรับของขวัญสุดพิเศษไปเลย !!

มาเป็นเพื่อนกันใน LINE แล้วรับของขวัญสุดพิเศษไปเลย !!!

คำถามที่พบบ่อย

  • ฉันจะจองบริการรับส่งเฉพาะขากลับได้อย่างไร? ต้องจองล่วงหน้าหรือไม่?

    หากคุณต้องการบริการรับส่งเฉพาะขากลับไปยังโรงแรมหรือคอนโดในพัทยา (โดยรถตู้ร่วมเดินทาง) แนะนำให้แจ้งให้เราทราบล่วงหน้าทางอีเมลหรือเมื่อมาถึงที่สวนน้ำ คุณต้องซื้อตั๋วรับส่งที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของสวนน้ำก่อนขึ้นรถ เนื่องจากผู้โดยสารที่มีตั๋วเท่านั้นที่จะสามารถขึ้นรถได้ กรุณารอและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางเวลา 17.15 น. บริเวณด้านนอกสวนน้ำ (ใกล้กับที่จอดรถ VIP) รถจะออกเดินทางเวลา 17.30 น.

  • "ฉันจะกลับไปที่โรงแรม/คอนโด ก่อนเวลาที่กำหนดได้อย่างไร?"h3

    เนื่องจากการเดินทางออกจากสวนน้ำด้วยรถตู้ร่วมบริการถูกกำหนดไว้ที่เวลา 17.30 น. เราแนะนำให้คุณพิจารณาสั่งบริการรับส่งด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ส่วนตัว หรือแท็กซี่.

  • ฉันสามารถเปลี่ยนเวลารับหรือส่งได้ไหม?

    โดยปกติแล้ว เวลารับและเวลาส่งสำหรับบริการรถตู้ร่วมจะถูกกำหนดไว้และสามารถใช้ได้เฉพาะเวลาที่ระบุในตารางเวลาบนเว็บไซต์ของเราเท่านั้น หากคุณจองบริการรถยนต์ส่วนตัวหรือรถตู้ส่วนตัว คุณสามารถจัดเวลารับและส่งได้ตามที่คุณต้องการ เพียงแจ้งเวลารับและเวลาที่ต้องการออกจากสวนน้ำให้เราทราบทางอีเมล.

  • ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่รับส่งได้อย่างไร??

    หากคุณต้องการเปลี่ยนที่อยู่รับ กรุณาติดต่อเราผ่านช่องทางที่สะดวกสำหรับคุณและแจ้งที่อยู่รับใหม่ของคุณ หากคุณต้องการเปลี่ยนเฉพาะที่อยู่ขากลับ เพียงแค่บอกคนขับเกี่ยวกับที่อยู่ส่งใหม่ของคุณก่อนขึ้นรถก็เพียงพอแล้ว.

  • ค่าธรรมเนียมบริการรถรับส่งสำหรับเด็กที่สูงต่ำกว่า 106 ซม. เท่าไหร่??

    เด็กที่สูงต่ำกว่า 106 ซม. สามารถนั่งรถตู้ร่วมกับผู้ปกครองได้ฟรี

  • ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหรือเปลี่ยนวันรับได้อย่างไร?

    คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณหรือเปลี่ยนวันรับได้โดยไม่มีปัญหา กรุณาส่งข้อความถึงเราผ่านช่องทางใดก็ได้ที่สะดวกสำหรับคุณเพื่อขอยกเลิกหรือแจ้งวันรับใหม่ของคุณ.

  • ฉันควรทำอย่างไรหากคนขับไม่มาถึงตามเวลาที่กำหนด?

    หากคนขับมาช้าเกินกว่า 10 นาที กรุณาติดต่อเราผ่านช่องทางใดก็ได้ที่สะดวกสำหรับคุณ.

  • ฉันควรทำอย่างไรหากพลาดเวลารับ?

    กรุณาพิจารณาเปลี่ยนวันเยี่ยมชมโดยการแจ้งเราผ่านช่องทางใดก็ได้ที่สะดวกสำหรับคุณ หรือสามารถนั่งแท็กซี่เพื่อไปยังสวนน้ำได้ การเดินทางกลับจะจัดเตรียมตามปกติ.

  • คนขับจะโทรหาเราหรือเมื่อเขามาถึงที่โรงแรม/คอนโดของเราหรือไม่?

    เพื่อใช้เวลารอรับที่โรงแรมแต่ละแห่งให้น้อยที่สุด กรุณารออยู่ที่ลอบบี้ของโรงแรม/คอนโดของคุณในเวลาที่กำหนด ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คุณอาจได้รับโทรศัพท์จากคนขับของเรา (หากได้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นในคำสั่งจอง) เพื่อแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การจราจรติดขัดในระหว่างทาง เป็นต้น อย่างไรก็ตาม การติดต่อทางอีเมลจะได้รับการพิจารณาเป็นอันดับแรก.

  • ฉันสามารถติดต่อใครได้บ้าง หากฉันลืมของไว้บนรถตู้/รถยนต์??

    หากคุณลืมทรัพย์สินใด ๆ ไว้บนรถรับส่งของเรา กรุณาติดต่อเราผ่านช่องทางใดก็ได้ที่สะดวกสำหรับคุณ และแจ้งรายละเอียดการจองของคุณด้วย.

  • อนุญาตให้นำกระเป๋าขนาดใหญ่/กระเป๋าเดินทางขึ้นรถได้ไหม?

    คุณสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางต่อไปนี้: โทรศัพท์หมายเลข 033005929, กล่องข้อความ Facebook (https://www.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand), Line messenger (@ramayanawaterpark), หรือการแชทสดบนเว็บไซต์ของเรา.

  • คุณมีบริการรับส่งที่กรุงเทพฯ และระยองไหม?

    ขณะนี้บริการรับส่งมีเฉพาะที่โรงแรม/คอนโดในพื้นที่พัทยาเท่านั้น.

  • เราสามารถติดต่อคุณได้อย่างไรหากเราต้องการความช่วยเหลือ?

    คุณสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางต่อไปนี้: โทรศัพท์หมายเลข 033005929, กล่องข้อความ Facebook (https://www.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand), Line messenger (@ramayanawaterpark), หรือการแชทสดบนเว็บไซต์ของเรา.